วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

5 แอปการถ่ายภาพที่ดีที่สุดสำหรับ Android

           เชื่อว่าหนึ่งในการใช้งานของสาว ๆ ที่พกสมาร์ทโฟนติดตัวสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือการถ่ายภาพ ผมเองก็เหมือนกันครับ ขาดไม่ได้เลยครับพวกแอปแต่งภาพทั้งหลาย (แต่งรูปตัวเอง 555) และวันนี้ผมก็มีแอปการถายภาพมาแนะนำกันครับถือว่าเป็นแอปการถ่ายภาพที่ดีที่สุด 10 แอปของ Android เลยก็ว่าได้ครับ

เริ่มกันเลยดีกว่าครับ

อันดับที่ 1 นี่ต้องยกไห้

1. Camera MX


[Price : Free]

อันดับแรกนี่ต้องยกไห้กับ Camera MX เมื่อเทียบกับแอปอื่น ๆ ในนี้สีของมันดูสวยมาก ๆ ครับทำไห้ถ่ายแล้วดูเป็น Professional กันเลยทีเดียว (โม้นะครับ 555) ส่วย Features หลัก ๆ ก็ี
1.Zoom
2.Flash
3.White Balance
4.ISO และอื่น ๆ อีกมากมายครับ

และสามารถแชร์ผ่าน Google+ , IG และอื่น ๆ อีกมากมายครับ

2. Camera ZOOM FX


[Price : 2.99$]

อันดับต่อไปคือ Camera ZOOM FX หากใครที่ไม่ชอบ Camera MX หรือแอปตัวอื่น ๆแอปตัวนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะว่าแอปนี้ ต้องบอกว่าเป็นแอปสุดยอด effect ที่ต้องบอกได้ว่ามีเยอะจริง ๆ ถือว่าเป็นตัวเลือกนึงสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปครับ

3.Camera360 Ultimate

[Price : Free]


Camera 360 ผมว่าถ้าใครไม่รู้จักแอปนี้ต้องขอบอกว่าเชยมาก ๆ ครับ (555 แซวเล่นนะครับ) สำหรับ Camera 360 หนุ่ม ๆ สาว ๆ ทั้งหลายคฃรู้จักกันดีเพราะด้วยความเนียนของภาพเวลาที่ถ่ายออกมาแล้วทำไห้หลาย ๆ คนหลงไหลถึงกับต้องมีไว้ติดเครื่องเลยล่ะครับ (ผมก็มีนะ 555)


 4.Cymera

[Price : Free]

ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 10 ล้าน User และ Ranking ที่สูง ทำไห้ Cymera ถือเป็นแอปยอดนิยมอีกแอปหนึ่งเหมาะสำหรับสาว ๆเพราะว่า Cymera นั้นถือว่าเป็นแอปอันดับต้น ๆ ที่ถ่ายรูปหน้าได้สวยงามาก ใครอยากลองก็สามารถหาโหลดได้จาก Google Play


5.GIF Camera

[Price : Free]


มาถึงอันดับที่ 5 กันครับ ถือว่าเป็นทีเด็ดจริง ๆ กับ GIF Camera ชื่อก็น่าจะรู้แล้วครับว่าเป็น GIF คือภาพเคลื่อนไหวนั่นเอง แอปนี้ใช้การถ่ายภาพหลาย ๆช๊อตเเล้วนำมาแปลงเป็น ไฟล์ GIF ทำเป็นภาพเคลื่อนไหว ถ้าใครชอบถ่ายภาพเคลื่อนไหวก็สามารถโหลดไปใช้กันได้ครับแถมฟรีอีกด้วย หาโหลดได้จาก Google Play


จะเห็นได้ว่าทั้ง 5 แอปที่เอามาฝากกัน้องบอกเลยว่าเด็ด  ๆ ทั้งนั้นส่วนตัวใช้เกือบทุกแอป 5555 ก็สามารถหาโหลดกันได้มีทั้งฟรีและไม่ฟรีอันนี้ก็แล้วแต่วิจารณญาณในการเลือกซื้อครับ

1 ความคิดเห็น: