วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Appy Geek ไม่พลาดทุกข่าวสารบนโลก IT

Appy Geek


[Price : Free]

คุณเป็นคนนึงมั้ยที่ชอบดูข่าวสารของวงการ IT ผมนี่แหละคนนึงชอบมากครับ โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมสนใจมาก ๆ และจะคอยติดตามอยู่เสมอวันนี้ผมก็เลยมีแอปมาแนะนำ 1 แอปเรียกได้ว่าเป็นแอปที่รวบรวมข่าวสารของวงการ IT เกือบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ มือถือ Android Playstore รวมไปถึงแบรนต่างๆ มารวมไว้ด้วยกัน Appy Geek จึงเป็นแอปหนึ่งสำหรับคนที่ติดข่าวสาร เบื่อแล้วใช่มั้ยครับไปดูหน้าตาแอปกันเลยดีกว่าครับ



นี่ก็เป็นหน้า Home Screen ของเจ้า Appy Geek จะเห็นว่าหัวข้อต่างๆจะอยู่ทางด้านล่างครับเมื่อคลิกเข้าตามหัวข้อนั้นๆก็จะมีข่าวที่ Update ขึ้นมาครับ ส่วนตรงเครื่องหมายบวกเราสามารถคลิกเพื่อเพิ่มหัวข้อที่เราต้องการจะให้แสดงเพิ่มได้ครับ มีอีกเนอะมากครับ


การเพิ่มหัวข้อก็ตามภาพด้านบนเลยครับ



จากที่เห็นผมเลือกมาที่หัวข้อของอินเทล จะเห็นว่ามีข่าวอัปเดทกันสดๆตลอดทั้งวัน
ไม่ใช่แค่นั้นครับ เรายังสามารถแชร์ข่าวนั้นผ่าน Facebook ได้อีกด้วยครับ



แค่นั้นยังไม่พอครับเจ้ว Appy Geek ยังสามารถเซฟข่าวสารไว้อ่านตอนออฟไลน์ได้อีกด้วยครับ

จะเห็นว่าเจ้า Appy Geek นั้นช่วยให้คุนสามารถรับรู้ข่าวสารของวงการ IT ที่เรียกได้ว่า Update กันนาทีต่อนาทีเลยครับ ถ้าหากใครสนใจก็สามารถดาวน์โหลดได้จาก Google Play ครับผม







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น